News

เผยโฉม 2021 Husqvarna Svartpilen 125 พละกำลัง 15 แรงม้า 12 นิวตันเมตร

Husqvarna เผยโฉมเนคิดไบค์คลาสเล็ก Husqvarna Svartpilen 125 ใหม่ล่าสุดที่กำลังเตรียมเข้าสู่ตลาดโลก แน่นอนว่าเราอาจจะได้เห็นมันในตลาดเมืองไทยในอนาคตอย่างแน่นอน

2021 Husqvarna Svartpilen 125 จัดว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่คล่องตัวที่สุดของ Husqvarna ในการขยายกลุ่มผู้ขับขี่ในระดับเริ่มต้น ด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 125 ซีซีระบายความร้อนด้วยน้ำ โอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ตรงตามมาตรฐานการปล่อยมลพิษ Euro 5 สามารถทำกำลังออกมาสูงสุด 15 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 12 นิวตันมเตร

2021 Husqvarna Svartpilen 125 มาพร้อมกับดิสก์เบรก ByBre, ระบบกันสะเทือนหน้า WP Apex ขนาด 43 มม., ระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช๊ค WP Apex และระบบไฟรอบคันแบบ LED ส่วนระบบเบรก ABS มาจาก Bosch และล้อขนาด 17 นิ้ว หน้า-หลัง พร้อมยาง Pirelli

Husqvarna ระบุน้ำหนักแห้งของ 2021 Husqvarna Svartpilen 125 อยู่ที่ 146 กิโลกรัม ซึ่งถือว่ามันเหมาะกับผู้ขับขี่ที่อายุน้อยและมือใหม่ที่อยากมีมอเตอร์ไซค์สวยๆ ไม่เหมือนใคร

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save