News

Iván Cervantes ควบ Tiger 900 Rally Pro คว้าตำแหน่งจ่าฝูง ในการแข่งขันรายการ 1000 Dunas

Iván Cervantes คว้าตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม Hard-Trail ในการแข่งขันรายการ 1000 Dunas ประเทศโมร็อกโก ด้วย Tiger 900 Rally Pro

ด้วยภาพรวมคะแนนคิดเป็น 95.5% ของคะแนนทั้งหมดที่ได้รับจาก 7 สนามในการแข่งขันรายการ 1000 Dunas ประเทศโมร็อกโก แอมบาสเดอร์รถจักรยานยนต์ออฟโรดของไทรอัมพ์คนล่าสุด สามารถคว้าชัยชนะในประเภท Hard Trail ด้วยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Tiger 900 ของเขาด้วยคะแนนรวม 1,390 จากคะแนนเต็ม 1,455 คะแนน

ถือเป็นอีกครั้งที่ Iván Cervantes คว้าชัยชนะในการแข่งขันด้วยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์คู่ใจ “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร” (Tiger 900 Rally Pro) ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันกับที่ Iván ใช้ขับขี่ชนะในการแข่งขันประเภท Trail รายการ Baja Aragón เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ความสำเร็จของ Iván ในการแข่งขันแรลลี่ทั้ง 7 วันที่เต็มไปด้วยทั้งเทคนิคและความท้าทายอย่างน่าเหลือเชื่อ บนระยะทางกว่า 1,500 กิโลเมตร แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Iván และความสามารถระดับแนวหน้าของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ไทเกอร์ได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกันยังมีการเพิ่มเติมรายชื่อความสำเร็จในการแข่งขันด้วยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่น “Tiger” อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Aled Price และ Vanessa Ruck ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร (Tiger 900 Rally Pro) ลงแข่งขันประเภท Hard Trail ในรายการ 1000 Dunas เช่นเดียวกับ Iván ทำให้ Vanessa Ruck กลายเป็นนักขี่หญิงคนแรกที่สามารถพิชิตความท้าทายนี้ด้วยรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ที่ไม่ได้ถูกปรับแต่งใด ๆ เพื่อใช้ในการแข่งขัน นอกจากนี้ยังมี Josu Orozko ผู้ที่หลงใหลในรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ได้เพิ่มรายการความสำเร็จอันน่าประทับใจด้วยการคว้าตำแหน่งอันดับ 3 ในประเภท Trail จากรถจักรยานยนต์ Tiger 800 XC ซึ่งมีอายุ 10 ปี โดยเขาได้เตรียมรถคันนี้ไว้สำหรับการแข่งขันเป็นการส่วนตัว

Iván Cervantes เผยว่า “นี่เป็นการผจญภัยบนเส้นทางยาวกว่า 1,500 กิโลเมตรที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่ง Tiger 900 Rally Pro ก็สามารถแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพและสมรรถนะได้อย่างยอดเยี่ยม เราได้เผชิญกับสภาพภูมิประเทศที่สามารถจินตนาการได้ ไม่ว่าจะเป็นกรวด ทราย โคลน หิน และทางข้ามแม่น้ำ โดยไม่มีปัญหาใด ๆ นี่จึงเป็นบทพิสูจน์ว่า Tiger 900 Rally Pro มีสมรรถนะเพียงใด ผมขอขอบคุณไทรอัมพ์ สเปน สำหรับการสนับสนุนช่วยเหลือตลอดการแข่งขัน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมสามารถมุ่งมั่นได้เต็มที่กับการทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

 

 

 

 

 

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save