News

2021 KTM 1290 Super Adventure S วางจำหน่ายในมาเลเซียแล้วในราคา 1.03 ล้านบาท

6 เดือน หลังจากการเปิดตัว KTM 1290 Super Adventure S โฉมปี 2021 มอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ ทัวริ่งรุ่นใหม่พร้อมจำหน่ายแล้วในประเทศมาเลเซีย

2021 KTM 1290 Super Adventure S จัดว่าเป็นตัวแทนของมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ที่สปอร์ตที่สุดและมีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดของ KTM ที่กำลังจะออกจากสายการผลิต กล่าวอีกนัยหนึ่งคือมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากกว่าที่เคย

แชสซีได้รับการอัพเกรดอย่างมีนัยสำคัญเพื่อให้กระจายน้ำหนักได้ดีขึ้นและคล่องตัวในการขับขี่ ต้องขอบคุณการย้ายตำแหน่งของคอพวงมาลัยและตำแหน่งการติดตั้งเครื่องยนต์ ส่วนสวิงอาร์มแบบ open-lattice ที่ยาวขึ้นให้การทรงตัวที่ดีขึ้น ในขณะที่ซับเฟรมใหม่ทำให้เบาะนั่งมีระดับความสูงที่ต่ำลงกว่าเดิม ซึ่งส่งผลให้รถเข้าโค้งได้อย่างเฉียบคมโดยไม่ลดทอนความทนทานหรือการใช้งานจริง

2021 KTM 1290 Super Adventure S ยังมาพร้อมกับถังเชื้อเพลิงใหม่ขนาด 23 ลิตร พร้อมระบบเปิดฝาถังแบบไม่ใช้กุญแจ แฟริ่งรอบคันได้รับการปรับปรุงใหม่ แฮนด์บาร์ปรับระดับได้ หน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 7 นิ้ว และชิลด์บังลม นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ที่จะไม่ทำให้ความสนุกในการขับขี่หมดไป เหนือสิ่งอื่นใด มีระบบ Adaptive Cruise Control ใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเรดาร์ของ Bosch เพิ่มเข้ามาให้อีกด้วย

ภายในร่างของ 2021 KTM 1290 Super Adventure S ติดตั้งเครื่องยนต์ LC8 V-twin ขนาด 1,301 ซีซี ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ สามาราถให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า และแรงบิด 138 นิวตันเมตร ตัวเครื่องยนต์ที่บางลงทำให้น้ำหนักลดลง 1.6 กิโลกรัม ช่วยให้อัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักดียิ่งขึ้น

สำหรับระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะประกอบไปด้วย ระบบควบคุมการลื่นไถล, ระบบ Cornering ABS และ Offroad ABS, แพ็คเกจระบบกันสะเทือน WP APEX Semi-Active และ Rally pack, ควิกชิพเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

1290 Super Adventure S มีจำหน่ายแล้วในราคา 132,900 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 1,032,800 บาท)

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save