News

2022 Aprilia SR MAX 250 HPE แม็กซี่สกู๊ตเตอร์จากแดนมักโรนี ลุยทำตลาดในประเทศจีน

Aprilia เข้าสู่ตลาดสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางที่ถือว่าเป็นดินแดนทีได้รับความนิยมในเอเชียด้วยรุ่น SR MAX 250 HPE ตัวใหม่ล่าสุดและขายเฉพาะในจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น

สำหรับ Aprilia SR MAX 250 เป็นสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับมรดกทางพันธุกรรมจากรุ่นพี่อย่าง SR MAX 300 แต่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับการขับขี่ระยะไกลและการใช้งานจริงสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งถือว่าให้ความอเนกประสงค์ต่อผู้ใช้งานมากสำหรับรุ่นนี้

ขุมพลังของ SR MAX 250 คือเครื่องยนต์ขนาด 244 ซีซี สูบเดี่ยว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดของ Aprilia mujสามารถผลิตพละกำลังได้สูงสุด 25 แรงม้า และเค้นแรงบิดสูงสุด 21.6 นิวตันเมตร

ด้านเส้นสายการออกแบบของ SR MAX 250 ได้อิงจากสกู๊ตเตอร์รุ่นที่ใหญ่กว่าเล็กน้อยในรุ่น SR MAX 300 ซึ่งรวมถึงแฟริ่งแบบสปอร์ตพร้อมการจัดทรงให้มีเหลี่ยมสันชัดเจนที่แผงแฟริ่งด้านหน้าและด้านข้าง แถมตัวรถยังมาพร้อมกับชิลด์บังลมขนาดใหญ่ที่ลดลมปะทะตัวผู้ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อานชิ้นเดียวแบบกว้างที่ให้ความสะดวกสบายต่อผู้ขับขี่และคนซ้อนท้าย

SR MAX 250 ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแสดงผลแบบสีที่แสดงขอมูลครบถ้วนเต็มรูปแบบชนิด TFT ขนาด 7 นิ้ว โหมดการขี่ 2 โหมด (Eco และ Sport) และระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ส่วนระบบห้ามล้อทั้งด้านหน้าและด้านหลังเป็นดิสก์เบรกที่พ่วงด้วยระบบความปลอด ABS ในขณะที่ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นโช้คเทเลสโคปิคและโช้คอัพหลังแบบแก๊ส

น่าเสียดายที่ SR MAX 250 HPE เป็นรุ่นเฉพาะสำหรับตลาดประเทศจีนเท่านั้น โดยมีราคาขายอยู่ที่ 26,700 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 144,950 บาท

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save