News

2023 Indian FTR Sport มอเตอร์ไซค์สไตล์แทร็คเกอร์รุ่นใหม่ 120 แรงม้า 117 นิวตันเมตร

Indian Motorcycle บริษัทรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันได้เปิดตัว 2023 FTR Sport รุ่นใหม่ที่จะมาแทนที่ FTR S

2023 Indian FTR Sport ถูกวางตำแหน่งต่ำกว่า FTR Carbon และสูงกว่า FTR Rally และรุ่นพื้นฐาน มีคุณสมบัติเด่น ได้แก่ ครอบไฟหน้าใหม่ บังโซ่ และครอบเบาะนั่งซ้อนท้าย

นับว่าเป็นการเพิ่มตัวเลือกใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปี 2023 ทั้งรุ่น Sport และ R Carbon ตัวรถยังมาพร้อมกับหน้าจอ แสดงผลแบบสัมผัสและสีชนิด TFT ขนาด 4 นิ้ว ใหม่ทั้งหมด พร้อมระบบนำทางผ่านโดยเทคโนโลยี Ride Command ของ Indian

ยังมีการปรับปรุงตัวรถในด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ท่อไอเสียแบบใหม่ คลัตช์ใหม่ ระบบเบรกหน้าใหม่ ซึ่งทางแบรนด์อ้างว่าให้ความรู้สึกในการขับขี่มั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้มาตรวัดความเร็วยังตั้งไว้ตำแหน่งที่สูงขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน

2023 FTR Sport ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1,203 ซีซี  V-Twin 60 องศา DOHC ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 117 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ

คุณสมบัติเด่นอื่นๆ ของ 2023 Indian FTR Sport ได้แก่:

  • ZF Sachs 43 มม. โช้คหน้าแบบคาร์ทริดจ์
  • ZF Sachs IFP โช้คหลังแบบ piggyback ปรับได้เต็มที่ ของ
  • เบรค Brembo
  • ถังน้ำมันเชื้อเพลิง 15.4 ลิตร

ราคาของ Indian FTR Sport อยู่ที่ 15,749 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 562,200 บาท มี 3 สีให้เลือก สีขาว/แดง White Lightning/Indy Red และสีดำ Black Metallic รวมถึงสีดำ/แดง Black Metallic/Indy Red

 

 

 

 

เรื่อง: ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสารรถจักรยานยนต์ได้ที่ motorcycmagazine.grandprix.co.th/

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save