News

ก้อง-สมเกียรติ” โชว์ฝีมือระดับโลก! ไล่แซงเดือด คว้าท็อป 6 โมโตทู อารากอน

2024 Moto2 Aragon: ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พิสูจน์ฝีมือระดับโลก ระเบิดฟอร์มเก่งไล่แซงคู่แข่งอย่างดุเดือดจากกริดที่ 14 ทะยานคว้าท็อป 6 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 12 รายการ อารากอน กรังด์ปรีซ์ หลังจบเรซสุดมันส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน

2024 Moto2 Aragon

2024 Moto2 Aragon

การแข่งขันเรซนี้ดวลกันทั้งสิ้น 19 รอบสนาม โดย “ก้อง-สมเกียรติ” เริ่มเกมจากกริดที่ 14 ก่อนพารถแข่งคู่ใจหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย แซงผ่านคู่แข่งได้ถึง 8 อันดับ บิดเข้าป้ายในอันดับ 6 ด้วยเวลา 36 นาที 7.462 วินาที พร้อมเก็บ 10 แต้ม รวมเป็น 74 คะแนน รั้งอันดับ 11 บนตารางคะแนนสะสม โมโตทู 2024 หลังผ่าน 12 สนามแรกของปี

ด้าน “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย หมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สามารถบิดขยับแซงคู่แข่งจากกริดที่ 27 ไต่ขึ้นไปถึงอันดับ 16 ในช่วงกลางเรซ มีลุ้นแต้มอย่างเต็มตัว แต่โชคร้ายพลาดล้มอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้ 2 นักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” มีคิวดวลความเร็วสนามถัดไประหว่างวันที่ 6-8 กันยายนนี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี ประเทศอิตาลี ในรายการ ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่: CFMoto 675 NK Prototype ถูกจับภาพได้ขณะวิ่งทดสอบในประเทศจีน

เมื่อพิจารณาจากการเปิดตัวรถสปอร์ต CFMoto 675 SR-R และภาพหลุดต่างๆ บนโลกออนไลน์ สามารถสันนิษฐานได้ว่าทางค่ายอาจขยายไลน์ผลิตด้วยรถสปอร์ตเปลือยที่ใช้พื้นฐานเดียวกัน โดยตั้งชื่อรุ่นว่า 675 NK และตอนนี้ตัว Prototype กำลังวิ่งทดสอบในประเทศจีนแล้ว

 


 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save