News

2024 Royal Enfield Himalayan 452 เผยภาพแรกอย่างเป็นทางการ

Royal Enfield เผยภาพแรกของ Himalayan 452 นิวเจนแอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลและระบบนำทาง

Royal Enfield Himalayan 452

2024 Royal Enfield Himalayan 452 ติดตั้งหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ระบบแสดงผลการนำทางบนหน้าจอ เข้ามาแทนที่หน้าจอแบบอนาล็อก ด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์ยังมีคันเร่งไฟฟ้า โหมดขับขี่ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน และระบบควบคุมความเร็ว ตัวรถติดตั้งไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED ทั้งหมด

ด้านการออกแบบเผยให้เห็นถังเชื้อเพลิงดีไซน์ใหม่ บังโคลนหน้าทรงแหลมสูง ระบบกันสะเทือนขนาดใหญ่ขึ้น และการปรับเปลี่ยนตามหลักสรีรศาสตร์ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับได้อย่างสะดวกสายมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Royal Enfield (@royalenfield)

เครื่องยนต์มาในขนาด 451.65 ซีซี ลูกสูบเดี่ยว ระบายความร้อนด้วยของเหลว สามารถให้พละกำลังสูงสุด 40 แรงม้า เค้นแรงบิดได้สูงสุดประมาณ 40-45 นิวตันเมตร ตัวรถมีน้ำหนักแห้งประมาณ 210 กิโลกรัม ในขณะที่วงล้อหน้าของรถมาในขนาด 21 นิ้ว และด้านหลัง 18 นิ้ว แบบซี่ลวดทั้งคู่ ส่วนระยะฐานล้อยาว 1,510 มิลลิเมตร

Royal Enfield มีแผนเปิดตัวHimalayan 452 อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤศจิกายน คาดว่าราคาจะอยู่ประมาณ 280,000 รูปี หรือราวๆ 123,000 บาท


 

อ่านต่อได้ที่นี่: Brabus 1300 R Masterpiece Edition รุ่นพิเศษที่ 3 ผลิตจำกัดเพียง 50 คันทั่วโลก

Brabus สำนักแต่งรถยนต์สมรรถนะสูงสัญชาติเยอรมัน และ KTM ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศออสเตรีย สร้างความฮือฮาให้กับโลกยานยนต์ ด้วยการเปิดตัว Brabus 1300 R Masterpiece Edition ผลงานล่าสุดที่รังสรรขึ้นมาเป็นพิเศษ

 


 

.

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save