News

Yamaha R1 GYTR PRO 25th Anniversary Limited Edition รุ่นพิเศษที่อยู่บนจุดสูงสุดของซูเปอร์ไบค์

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของซูเปอร์ไบค์ที่โดดเด่นที่สุดของค่ายส้อมเสียง ได้เปิดตัว Yamaha R1 GYTR PRO 25th Anniversary Limited Edition สำหรับโมเดลปี 2023

Yamaha R1 GYTR PRO 25th Anniversary Limited Edition

Yamaha R1 GYTR PRO 25th Anniversary Limited Edition มาพร้อมกับการอัพเกรดมาตรฐานหลายอย่างเพื่อเพิ่มสมรรถนะ สิ่งเพิ่มเติมที่โดดเด่น ได้แก่ ซับเฟรมคาร์บอน, ถังเชื้อเพลิงดัดให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ และกล่องสมองกล ECU ของ Magneti Marelli ด้านหน้าของตัวรถมีโช้คหน้า Öhlins FGR และโช้คหลัง TTX พร้อมตัวปรับพรีโหลดแบบ pneumatic เพื่อให้มั่นใจถึงการควบคุมที่สั่งการได้ตามใจมากขึ้น

Yamaha R1 GYTR PRO 25th Anniversary Limited Edition

นอกจากนี้ สวิงอาร์มใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับการใช้งานในรถแข่ง WorldSBK เสริมคาลิเปอร์เบรก Brembo ที่ได้รับการอัพเกรดที่ปลายล้อทั้งสองด้าน ชุดแฟริ่งคาร์บอนไฟเบอร์แบบเต็มลำ ช่วยลดน้ำหนัก และเพิ่มประสิทธิภาพของแอโรไดนามิกสูงสุด

Yamaha R1 GYTR PRO 25th Anniversary Limited Edition

Yamaha R1 GYTR PRO 25th Anniversary Limited Edition

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีตัวเลือกในการรวมโมดูล GYTR PRO Electronic System (GPES) ซึ่งเป็นชุดควบคุมเครื่องยนต์อิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงที่ให้การรับและควบคุมข้อมูล GPES ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงซอฟต์แวร์ช่วยเหลือขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยล่าสุด เช่น ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบควบคุมการออกตัว, เอนจิ้นเบรก, การปรับจ่ายน้ำมัน และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน

ด้วยจำนวนการผลิตเพียง 25 คัน สำหรับตลาดภูมิภาคยุโรป ทางแบรนด์วางเจ้ารถรุ่นนี้ให้เป็นจุดสุดยอดของ R1 หากใครที่สนใจคงต้องรีบสั่งจองด่วน เพราะแต่ละคันจะถูกประกอบขึ้นที่GYTR Pro Shop นอกจากนี้ เจ้าของผู้โชคดีจะได้รับสิทธิพิเศษในการปรับจูนการตั้งค่าของตัวรถให้เหมาะสมกับเจ้าของรถแต่ละคน ซึ่งดำเนินการโดยทีมช่างเทคนิคของ Yamaha เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์กับการดูแลนักแข่ง WorldSBK ของโรงงานเลยก็ว่าได้


 

อ่านต่อได้ที่นี่: QJ MOTOR SRK 600 RR สปอร์ตไบค์ขุมพลัง 4 สูบ 600 ซีซี รอลุ้นทำตลาดในยุโรป

QJ Motor SRK 600RR สปอร์ตไบค์ขุมพลัง 4 สูบ 600 ซีซี รุ่นใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิตรายใหญ่ของจีน รอลุ้นทำตลาดในยุโรปจากข้อบังคับการปล่อยมลพิษ และการเปลี่ยนแปลงของความต้องการของตลาด ทำให้เครื่องยนต์ ขนาดกลาง 4 สูบเรียง แทบจะไม่ได้เกิดในดินแดนนี้เลยก็ว่าได้

 


 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save