News

Suzuki 50th Anniversary RM-Z เสริมความเก๋าด้วยชุดสีสไตล์เรโทร

Suzuki 50th Anniversary RM-Z ครบรอบ 50 ปีของมอเตอร์ไซค์วิบากพร้อมกับใครก็ตามที่ซื้อ RM-Z250 หรือ RM-Z450 ใหม่สามารถเลือกติดตั้งชุดกราฟิก 1 ใน 5 ชุด โดยแต่ละชุดจะเป็นลายกราฟิกตลอด 10 ปีที่ผ่านมา รับรองว่าจะจุดประกายความหลงใหลของนักแข่งทั้งในอดีตและปัจจุบันได้อย่างแน่นอน

Suzuki 50th Anniversary RM-Z

Suzuki 50th Anniversary RM-Z

ค่ายซูได้สร้างสรรค์ชุดกราฟิกพิเศษ 5 แบบ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีในวงการโมโตครอส โดยชุดกราฟิกเหล่านี้ได้นำเอาเอกลักษณ์การออกแบบในแต่ละยุคสมัยมาตีความใหม่ให้เข้ากับรถจักรยานยนต์รุ่นปัจจุบัน ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสประสบการณ์และความทรงจำอันน่าประทับใจจากอดีต พร้อมทั้งแสดงออกถึงความเป็นส่วนตัวผ่านการเลือกสรรชุดกราฟิกที่ตรงกับรสนิยมของตนเอง

Suzuki 50th Anniversary RM-Z

แม้ว่ากราฟิกสมัยใหม่จะได้รับการพัฒนาให้มีความทันสมัย แต่ก็อาจถูกมองว่าขาดเสน่ห์ดึงดูดใจเมื่อเทียบกับกราฟิกในยุค 2000 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากกลุ่มผู้ชื่นชอบมอเตอร์ครอส โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบนักแข่งในตำนานอย่าง Ricky Carmichael

ซูซูกิได้นำเสนอชุดตกแต่ง RM Army Edition เพื่อเป็นการเชื่อมโยงระหว่างประวัติศาสตร์อันยาวนานและความสำเร็จในปัจจุบันของแบรนด์ โดยชุดตกแต่งนี้จะมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์รุ่น RM-Z250 และ RM-Z450 ปี 2025 ทุกคัน ซึ่งประกอบด้วยท่อไอเสียสมรรถนะสูงจาก Pro Circuit RM Army Edition T-6 และชุดกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบจากยุคทอง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสถึงประสบการณ์การขับขี่ที่ผสมผสานทั้งความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่: 2025 Yamaha R9 สปอร์ตสามสูบตัวใหม่ บนพื้นฐานความแรงจากรหัส MT

การเปิดตัว Yamaha YZF-R9 ในปี 2025 ได้สร้างความสนใจอย่างมากในกลุ่มไบค์เกอร์ อย่างไรก็ตาม พบว่ามีจำนวนไม่น้อยเข้าใจผิดว่ารถรุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมาแทน Yamaha YZF-R1

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่: 2025 Honda CB1000 Hornet ซูเปอร์เนเคิดไบค์รุ่นใหม่ เปิดตัวแล้วในยุโรป

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ 2025 Honda CB1000 Hornet หลังจากเผยโฉมตัวโปรโตไทป์ครั้งแรกในงาน EICMA เมื่อปี 2023 โดยรุ่นใหม่นี้มีถึง 2 เกรดให้เลือก

 


 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save